Tác động của đại dịch đối với bao bì
Tác động của đại dịch đối với bao bì
Một ngày nào đó sẽ có cuộc thảo luận về COVID-19 ở thì quá khứ. Nhưng ngày đó không phải là ngày hôm nay. Khi đại dịch kéo dài, các công ty bao bì nhựa đã quay vòng hết lần này đến lần khác, né tránh và đối phó với các vấn đề khi chúng phát sinh. Khi chúng phát sinh.
Sự an toàn. Nhân công. Chuỗi cung ứng. Hành vi của người tiêu dùng. Và một số điều bất ngờ.
Rebecca Casey, phó chủ tịch cấp cao về chiến lược và tiếp thị tại TC Transcontinental Packaging, nhớ lại: “Sự khởi đầu của đại dịch, chúng tôi nghĩ rằng nhu cầu hoặc động thái phát triển bền vững sẽ có sự chững lại”. Năm 2021 hội nghị.
Nhưng điều đó thực sự đã không xảy ra ở nhà sản xuất bao bì linh hoạt.
"Khi chúng tôi xem xét lộ trình đổi mới của mình, chúng tôi thấy rằng phần lớn các dự án của chúng tôi xoay quanh tính bền vững", cô nói trong một cuộc thảo luận tại hội nghị Plastics Caps & Closures 2021. "Chúng tôi thấy các xu hướng lớn ở đây và chúng tôi sẽ tiếp tục thấy sự chuyển động đó."
Đối với nhà sản xuất bao bì linh hoạt ProAmpac, đại dịch đã chứng kiến một số khách hàng tạm dừng đổi mới bao bì để tập trung vào cuộc khủng hoảng, Sal Pellingra, phó chủ tịch, bộ phận ứng dụng và đổi mới toàn cầu tại Trung tâm Hợp tác & Đổi mới của công ty cho biết.
"Một số công việc phát triển đã phải dừng lại và họ phải tập trung vào việc cho ăn và cung cấp nguồn cung cấp cho mọi người", ông nói trong cuộc thảo luận của hội đồng.
Tuy nhiên, cùng lúc đó, đại dịch cũng đặt ra yêu cầu các công ty phải thích ứng với các điều kiện thị trường.
"Nơi mà chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ cũng là nhờ thương mại điện tử. Vì vậy, nhiều người hiện nay đã chuyển từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm trực tuyến. Và điều đó, theo một số cách, đã dẫn đến rất nhiều gói linh hoạt và túi có vòi thay thế sự nghiêm ngặt, ”Pellingra nói trong hội nghị do Plastics News tổ chức.
"Vì vậy, khi bạn nghĩ về kênh đa kênh và các sản phẩm sẽ bán lẻ, bây giờ chúng tôi có sự chuyển hướng của rất nhiều sản phẩm đã được bán lẻ giờ chuyển sang thương mại điện tử. Và nó không được đóng gói giống nhau. Vì vậy, bất cứ điều gì bạn có thể làm để giảm Ông cho biết, lấp đầy khoảng trống trong các gói hàng, để giảm vỡ, giảm số lượng bao bì được vận chuyển xung quanh, bao bì linh hoạt thực hiện một công việc tuyệt vời.
Ông Pellingra cho biết Flexibles đã cắt giảm lượng vật liệu đóng gói nói chung từ 80 đến 95%.
Mối quan tâm về khả năng truyền tải của COVID-19 cũng dẫn đến việc sử dụng nhiều bao bì hơn trong một số ứng dụng nhất định, điều này khiến một số khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi mua sắm.
"Bạn thấy nhiều bao bì hơn. Người tiêu dùng, nói chung, hạnh phúc hơn khi nhìn thấy sản phẩm được gói trong một bao bì hơn là phải xem qua sản phẩm. Nói chung, đại dịch đã gây ra rất nhiều vấn đề, rất nhiều vấn đề đối với lực lượng lao động. Nhưng nó Pellingra nói:
Alex Hoffer là giám đốc doanh thu của Hoffer Plastics Corp. ở Nam Elgin, I’ll. Ông đã chứng kiến cái mà ông gọi là "sự bùng nổ" về tốc độ tăng trưởng về mũ và phụ kiện trong bao bì phục vụ một lần khi COVID-19 nắm giữ.
Đây là sự tiếp nối của một xu hướng đã được chứng kiến trước khi đại dịch bắt đầu nhưng đã được đẩy lùi kể từ mùa xuân năm ngoái.
"Xu hướng mà tôi đã thấy là người tiêu dùng Mỹ nói chung là tập trung hơn vào sức khỏe. Tập trung hơn vào việc có thể mang theo một gói lành mạnh khi đang di chuyển. Món đồ mang theo đó chắc chắn là điều hiển nhiên trước đại dịch , nhưng tôi nghĩ khi những đứa trẻ đi học trở lại, chúng tôi đã thấy một sự gia tăng, "Hoffer nói.
Ông cũng đang cân nhắc nhiều hơn đến việc đóng gói linh hoạt trong các phân khúc mà trước đây thường được phục vụ bằng các thùng cứng. "Có xu hướng này là mọi người đang bắt đầu cởi mở hơn với bao bì linh hoạt. Tôi không biết liệu nó có chính xác liên quan đến COVID hay không nếu nó chỉ liên quan đến bão hòa thị trường, nhưng đó là một xu hướng mà chúng tôi đang thấy", Hoffer nói.